Thursday, October 11, 2007

Natutunan ko sa computer

Marami akong natutunan sa computer simula nang pag pasok ko sa iskul, natuto akong mag internet na dati ay wala akong alam, natutunan ko rin kung paano gumawa ng sariling blog, at natutunan ko rin tungkol sa e-commerce, ito ay ang pagbili at pagbebenta ng mga produkto at serbisyo sa pamamagitan nang isang electronic system. Mahalaga ito lalo na`t nag aaral ako ng panenegosyo sa pamamagitan nito mapabilis ang pagbebenta ng mga produkto lalo ang iyong ka sosyo ay taga ibang bansa hindi ka mapapagod sa pagbebenta, talagang makabago na ngaun ang ating mundo, isang pindot mo lang ng computer magkakapera ka na. Talagang malaki ang naitutulong ng computer sa buhay ng tao, ispin nyo nalang ang isang mundong walang computer, parang ang hirap.

No comments: